Kona fékk alvarleg ofnæmisviðbrögð vegna sýklalyfs í sæði partners
Kona varð fyrir alvarlegum ofnæmisviðbrigðum eftir kynmök vegna þess að partner hennar var að taka sýklalyf sem kom út í sæði hans. Læknar krefjast þess að þessi áhætta sé skráð á upplýsingablöð lyfja.

Kona varð fyrir alvarlegum ofnæmisviðbrigðum eftir kynmök vegna þess að sýklalyf sem partner hennar var að taka kom út í sæði hans. Atburðurinn hefur leitt til þess að klínískir sérfræðingar krefjast þess að þessi hugsanlega áhætta sé skráð á upplýsingablöð sjúklinga fyrir viðkomandi lyf.
Ofnæmisviðbrögðin voru nógu alvarleg til að vekja athygli heilbrigðisstarfsmanna á þessum hugsanlega aukaverkunum. Sérfræðingar benda á að þó að slíkir atburðir séu sjaldgæfir, þá geta þeir verið alvarlegar afleiðingar fyrir þá sem þjást af ofnæmi gegn ákveðnum lyfjum.
Krafa um breytingu á upplýsingablöðum felur í sér að gera sjúklinga meðvitaða um alla mögulega áhættu sem tengist lyfjanotkun, jafnvel þær sem kunna að virðast óvenjulegar. Þetta er hluti af víðtækari viðleitni til að bæta öryggi sjúklinga og tryggja að fólk hafi fullar upplýsingar um hugsanleg áhrif lyfja sem það tekur.



